Bọc răng sứ

Bọc răng sứ ceramill có ảnh hưởng gì?

Bọc răng sứ ceramill hiện đang là liệu pháp được thị trường khá ưa chuộng để thực hiện phục hình lại hàm răng. Tuy nhiên, bọc răng sứ ceramill có ảnh hưởng gì không?, bọc răng sứ ceramill có đau không?, bọc răng sứ ceramill có độ bền như thế nào? Hãy cùng giải đáp các vấn đề trên trong bài viết dưới đây ngay!

1. Bọc răng sứ ceramill thực hiện cho ai

Những trường hợp nên bọc răng sứ ceramill như:

– Răng xỉn màu, răng không thể tẩy trắng do nhiễm kháng sinh

– Răng bị sứt mẻ, răng thưa, răng hô

– Răng bị mòn trong quá trình nhai

– Kết hợp với implant để thay thế răng đã mất

>> Xem thêm: Có nên bọc răng sứ veneer để phục hình răng xấu?

boc-rang-su-ceramill-co-anh-huong-gi-01

2. Bọc răng sứ ceramill có ảnh hưởng gì không?

Răng sứ ceramill thuộc dòng sứ không kim loại, là loại sứ cao cấp, mang lại tính thẩm mỹ cao. Sứ ceramill có màu sắc sáng trong, không bị đục trong quá trình sử dụng, không bị viền đen chân răng. Bọc răng sứ ceramill có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là không. Sứ ceramill được kiểm nghiệm là loại sứ an toàn với cơ thể người, lành tính với mọi cơ địa.

3. Bọc răng sứ ceramill có đau không?

Bọc răng sứ ceramill cũng như các loại bọc răng sứ khác, bạn vẫn phải mài răng thật một lớp. Tuy nhiên, với răng sứ ceramill, bạn chỉ cần mài đi một lớp mỏng, vì vậy mà hạn chế được các ảnh hưởng đến tủy, xương hàm. Bọc răng sứ ceramill có đau không? Câu trả lời là không do bệnh nhân được gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật, và được kê các thuốc giảm đau sau khi phẫu thuật xong.

>> Xem thêm: Trồng răng sứ Venus như thế nào?

boc-rang-su-ceramill-co-anh-huong-gi-02

4. Bọc răng sứ ceramill có độ bền như thế nào?

Răng sứ ceramill có độ bền chắc cao, được kiểm nghiệm có độ bền gấp 5 lần răng thật. Người bệnh có thể hoàn toàn thoải mái ăn các loại thức ăn nóng, lạnh hay các loại thức ăn cứng mà không cần kiêng kem. Nếu thực hiện kiểm tra sức khỏe răng miệng định kì thì răng sứ ceramill có tuổi thọ đến suốt đời.

Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức để được đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất với hiện trạng răng của bạn. Đến với nha khoa, bạn được khám và tư vẫn miễn phí, nha khoa được hỗ trợ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức để nhận được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

 

Nguồn: https://rangsuhanoi.wordpress.com

Bình luận về bài viết này