Bọc răng sứ

Trồng răng sứ Venus như thế nào?

Với ưu điểm thẩm mỹ cao và lành tính với cơ thể người bọc nên răng sứ Venus được bác sĩ đánh giá cao và lựa chọn cho khách hàng. Nhiều người thắc mắc vậy trồng răng sứ Venus như thế nào? Cùng tìm hiểu bài chi sẻ dưới đây để hiểu thêm!

 

1. Trồng răng sứ Venus như thế nào?

 

Răng sứ Venus là một trong số những dòng răng sứ không kim loại cao cấp, có nguồn gốc từ Mỹ mang lại cho bạn hàm răng sáng bóng, đẹp tự nhiên và an toàn với cơ thể không gây kích ứng. Trồng răng sứ Venus như thế nào? Theo quy trình tiêu chẩn thế giới thì trồng răng sứ Venus gồm có 4 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn lộ trình trồng răng sứ Venus

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát tình hình răng miệng của mình để kiểm tra xem răng bạn có mắc các vấn đề bệnh lí không? Nếu mắc phải sẽ tiến hành điều trị trước khi tiến hành bọc răng. Sau đó dựa và tình trạng và nhu cầu của bạn để bác sĩ ra một lộ trình cho riêng thích hợp với bạn.

Bước 2: Làm sạch răng miệng và sát khuẩn.

Tiếp theo răng miệng của bạn sẽ được làm sạch răng như: lấy cao răng, làm sạch các mảng bám… và tiến hành sát khuẩn.để bảo đảm an toàn trong quá trình bọc. Sau đó sẽ tiến hành gây tê vùng răng cần trồng.

Bước 3: Cùi răng sẽ được mài để lấy mẫu răng

Bác sĩ sẽ mài răng của bạn để lấy mẫu răng và gửi tới phòng Labro để thiết kế mẫu răng sứ phù hợp với răng của bạn

Bước 4: Lắp răng sứ Venus

Sau khi có mẫu răng sứ Venus thì bạn sẽ được tiến hành lắp răng sứ và được bác sĩ điều chỉnh độ kênh, khớp của răng. Và cuối cùng là bạn sẽ được đặt lịch để kiểm tra lại.

 

2. Địa chỉ nha khoa trồng răng Venus uy tín.

 

Vì quy trình trồng răng Venus khá phức tạp nên cần tới địa chỉ nha khoa uy tín để trồng. Giới thiệu nha khoa Quốc Tế Việt Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao với dịch vụ.

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm và tu nghiệp từ nước ngoài của đội ngũ y bác sĩ nên bạn hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của bác sĩ.
  • Quy trình bọc răng sứ đúng tiêu chuẩn của thể giới an toàn với cơ thể người trồng răng sứ.
  • Hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao cùng với công nghệ hiện đại.
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình.

Nếu bạn đang có thắc mắc về trồng răng sứ Venus như thế nào? Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn.

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhanoi.wordpress.com

Bình luận về bài viết này