Bọc răng sứ

Có nên làm răng sứ bằng Titan?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chi phí bọc răng sứ không hề thấp, thế nhưng răng sứ titan lại có mức giá có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Vậy chúng ta có nên làm răng sứ bằng Titan hay không?

>> Xem thêm: bọc răng sứ nào tốt

 

1. Tìm hiểu về răng sứ Titan

 

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục các khuyết điểm trên răng nhờ sử dụng các mão răng sứ được chế tạo từ các nguyên vật liệu như: kim loại thường, kim loại quý, titan hoặc các loại sứ như sứ Cercon, sứ Emax, sứ Ceramill và sứ Nacera.

 

Trong đó, răng sứ Titan là răng sứ kim loại tốt nhất hiện nay bởi kết cấu hoàn hảo với khung sườn titan và lớp vỏ bao phủ Ceramco3. Chính vì vậy, răng sứ titan luôn được khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Quy trình làm răng sứ Titan gồm 4 bước theo tiêu chuẩn nha khoa:

 

– Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn lộ trình, phương pháp làm răng sứ Titan cho mỗi bệnh nhân.

– Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh khoang miệng

– Bước 3: Xử lý và làm sạch răng, mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tạo mão sứ Titan.

– Bước 4: Gắn răng sứ Titan, điều chỉnh cung hàm và hẹn lịch tái khám.

>> Xem thêm: bọc răng sứ bao nhiêu tiền

 

2. Có nên làm răng sứ bằng Titan

 

Răng sứ Titan được được nhiều nha khoa khuyên dùng bởi:

 

– Kết cấu khung sườn từ vật liệu titan lành tính và được bao phủ bới lớp sứ Ceramco, có thể chịu lực lên tới 400 Mpa, dễ dàng ăn nhai bình thường.

– Răng sứ Titan khác các loại răng sứ kim loạ bởi khả năng chịu nhiệt tốt hơn. Nếu như bọc răng sứ kim loại khác, bệnh nhân cần kiêng các loại thực phẩm nhiệt cao thì răng sứ Titan cho phép bệnh nhân có thể sử dụng thực phẩm này nhiều hơn nhưng không nên quá lạm dụng.

– Răng sứ Titan có tính thẩm mỹ khá cao, màu sắc tự nhiên như răng thật.

Chi phí làm răng sứ bằng Titan dao động từ 2 – 3 triệu đồng/ răng. Đây là mức giá phù hợp với hầu hết khách hàng. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn bọc răng sứ Titan.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại răng bọc sứ, quý khách hàng có thể tham khảo các bài viết của nha khoa quốc tế Việt Đức tại website:

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhanoi.wordpress.com

Bình luận về bài viết này