Trồng răng Implant

Tham khảo giá cấy răng Implant tại các nha khoa hiện nay

Một bệnh nhân chia sẻ với chúng tôi như sau. Tôi bị mất răng hàm từ 2 năm trước. Trước đó thì tôi chưa có ý định cấy răng lại tuy nhiên càng ngày việc nhai của tôi ngày càng giảm xút. Tôi muốn hỏi nha khoa quốc tế Việt Đức là giá cấy răng Implant bao nhiêu tiền? Và răng giả mới cấy sử dụng được bao lâu?

>> Xem thêm: Một số địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội

Trồng răng implant là gì?

Về cơ bản, cấy răng Implant là phương pháp thay thế răng đã mất bẳng một răng giả mới với trụ Implant và răng sứ. Trụ răng Implant sẽ được cấy thẳng vào với xương hàm để tạo sự vững chắc. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành làm răng sứ để hoàn thiện quá trình trồng răng Implant.

 

Giá cấy răng implant

 

Đây là một công nghệ nha khoa hàng đầu thế giới vậy nên bác sĩ thực hiện phương pháp này cũng cần có tay nghề cao, chuyên môn tốt. Hơn hết là phải có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thì mới có đủ năng lực để thực hiện phương pháp này một cách an toàn nhất cho người cấy răng.

 

Bên cạnh đó, vật liệu để phục vụ cho phương pháp trồng răng Implant  phải nhập từ những nước có nền nha khoa tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Pháp.

 

Từ hai nguyên nhân nhân chính là lý do làm cho giá cấy răng trở nên khá cao. Khoảng từ 20 đến 30 triệu cho một chiếc răng tùy thuộc vào thương hiệu của Implant và địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.

 

Chi phí này tương đương với một chiếc xe máy loại thường ở Việt Nam, bạn đã có thể thay thế được chiếc răng bị mất, nụ cười của bạn cũng sáng hơn, bạn sẽ ăn ngon miệng hơn.

 

Dưới đây là bảng giá của nha khoa quốc tế Việt Đức

Giá trồng răng Implant có thể khá cao so với mức thu nhập bình quân của khá nhiều người tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn cũng có thể thử các phương pháp khác kinh tế hơn đó là cầu răng sứ, phục hình tháo lắp. Nhìn chung nếu bạn có điều kiện thì trồng răng vẫn là phương pháp tối ưu nhất mà không gây ảnh hương đến các răng lân cận và đối diện.

>> Xem thêm: Có nên trồng răng sứ Titan – Câu hỏi đã có đáp án

Răng Implant có thể sử dụng trong bao lâu

 

Với một phương pháp tối như thế này thì bạn có thể yên tâm đó là Răng Implant sẽ tồn tại vĩnh viễn với bạn. Nhưng hãy vệ sinh cẩn thận để có thể sử dụng nó lâu dài nhất có thể tránh những bệnh lý phát sinh nếu răng miệng của bạn không được chăm sóc kỹ.

 

Liên hệ Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website:nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhanoi.wordpress.com